13-01-2021
*** มาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID19

มาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ได้รับผลกระทบจาก COVID19 ที่ไม่ค้างชำระเกินกว่า 90 วัน
มาตรการนี้ มีผลตั้งแต่ 1 ก.ค. เป็นต้นไป โดยการอนุมัติมาตรการความช่วยเหลือข้างต้นและเงื่อนไขต่างๆจะขึ้นอยู่กับการพิจารณาของบริษัทฯทั้งนี้ ลูกค้าที่มีสินเชื่อหลายประเภท สามารถแจ้งความประสงค์เพื่อรับความช่วยเหลือได้ทุกประเภทตามเงื่อนไข
สำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบแต่ไม่เข้าหลักเกณฑ์ข้างต้น สามารถขอรับความช่วยเหลือได้ โดยการพิจารณาจะเป็นไปตามความเหมาะสมกับสถานะลูกหนี้ และเงื่อนไขของบริษัท
ช่องทางการติดต่อขอเข้าร่วมโครงการ
ลูกค้าสามารถกรอกแบบฟอร์ม เพื่อขอเข้าร่วมโครงการ ผ่านทางช่องทาง Line @askconnect ที่เมนู "รับเรื่องผลกระทบ COVID-19"
หรือที่ เว็บไซต์ https://myask.in.th/contact__covid19
การขยายระยะเวลาชำระหนี้
ผู้เช่า ผู้เช่าซื้อ ผู้กู้ จะต้องเข้ามาดำเนินการที่บริษัทฯ ดังนี้
1. ลงนามในเอกสารต่างๆ ตามแบบฟอร์มซึ่งบริษัทฯกำหนดไว้
2. ส่งมอบเอกสารระบุตัวตนพร้อมลงนามรับรอง
2.1. บุคคลธรรมดา
• สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
• สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล ถ้ามี
2.2. นิติบุคคล
• สำเนาหนังสือรับรองบริษัท (อายุไม่เกิน 6 เดือน)
• สำเนาบัตรประชาชนกรรมการผู้มีอำนาจ
การปรับปรุงโครงสร้างหนี้
ผู้เช่า ผู้เช่าซื้อ ผู้กู้ และผู้ค้ำประกัน จะต้องเข้ามาดำเนินการที่บริษัทฯ ดังนี้
1. ลงนามใน สัญญา ตลอดจนเอกสารที่เกี่ยวข้องตามแบบฟอร์มซึ่งบริษัทฯกำหนดไว้
2. ส่งมอบเอกสารระบุตัวตนพร้อมลงนามรับรอง
2.1. บุคคลธรรมดา
• สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
• สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ-สกุล ถ้ามี
2.2. นิติบุคคล
• สำเนาหนังสือรับรองบริษัท (อายุไม่เกิน 6 เดือน)
• สำเนาบัตรประชาชนกรรมการผู้มีอำนาจ